Trang chủ Tin tức NHỰA BÌNH MINH KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ VỚI GIẢI THƯỞNG “THƯƠNG HIỆU VÀNG TP.HCM”

tin tức - sự kiện

Ngày đăng: 08/01/2025

NHỰA BÌNH MINH KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ VỚI GIẢI THƯỞNG “THƯƠNG HIỆU VÀNG TP.HCM”


Đây là lần thứ 3 liên tiếp Nhựa Bình Minh vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu vàng TP.HCM” - một trong những giải thưởng uy tín dành cho các doanh nghiệp dẫn đầu về đổi mới sáng tạo, phát triển bền vững và đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

 

Ông Phan Văn Mãi (Chủ tịch UBND TP.HCM) cùng ông Võ Trí Thành (Viện trưởng Viện Nghiên cứu Chiến lược thương hiệu và cạnh tranh) trao chứng nhận giải thưởng cho ông Nguyễn Thanh Quan - Phó Tổng Giám đốc Nhựa Bình Minh tại lễ vinh danh

Để chinh phục danh hiệu “Thương hiệu vàng TP.HCM”, Nhựa Bình Minh đã xuất sắc đáp ứng hàng loạt tiêu chí khắt khe về tính minh bạch, tuân thủ pháp luật, đạo đức kinh doanh, chính sách nhân sự và hiệu quả hoạt động. Bên cạnh đó, nhờ hệ thống quản lý tiên tiến, chất lượng sản phẩm vượt trội cùng mạng lưới phân phối rộng khắp đã tạo nên sức mạnh nổi bật, là yếu tố quan trọng giúp Nhựa Bình Minh được đánh giá cao và khẳng định vị thế vững chắc trong ngành vật liệu xây dựng. Đây cũng là khích lệ to lớn, là động lực để Nhựa Bình Minh phấn đấu, hoàn thiện và phát triển hơn trong tương lai, từ đó đóng góp vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.

Giải thưởng “Thương hiệu vàng TP.HCM” do UBND TP.HCM chỉ đạo, Sở Công thương TPHCM và Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phối hợp tổ chức nhằm ghi nhận, tôn vinh các doanh nghiệp có thành quả xây dựng thương hiệu sản phẩm, dịch vụ ấn tượng, gắn với sự nhận diện về Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh.

Hội đồng bình chọn cho giải thưởng lần này quy tụ các chuyên gia đầu ngành như ông Trần Minh Hùng (Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Sài Gòn), bà Nguyễn Thị Kim Ngọc (Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM), ông Trần Hoàng (Chủ tịch Hiệp hội Marketing), bà Nguyễn Phi Vân (Chủ tịch Hiệp hội Đầu tư Thiên thần Đông Nam Á, chuyên gia Quốc tế về Thương hiệu), ông Bùi Thanh Tráng (Trưởng khoa Kinh doanh Quốc tế & Marketing - Đại học Kinh tế TP.HCM), ông Nguyễn Ngọc Hòa (Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM), ông Phạm Phú Ngọc Trai (Chủ tịch GIBC), ông Võ Trí Thành (Viện trưởng Viện Nghiên cứu Chiến lược thương hiệu và cạnh tranh), ông Trần Hà Minh Quân (Viện trưởng Viện ISB - Đại học Kinh tế TP.HCM), ông Lê Hoài Quốc (Ủy viên Hội đồng Khoa học TP.HCM, Chủ tịch Hội đồng Tự động hóa TP.HCM).

Năm nay, giải thưởng nhấn mạnh ba tiêu chí chính: kết quả kinh doanh (40%), đổi mới sáng tạo (30%) và phát triển bền vững (30%). Đặc biệt, tăng trọng số cho đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững, khuyến khích doanh nghiệp ứng dụng công nghệ, bảo vệ môi trường và thể hiện trách nhiệm xã hội.

 

Nhựa Bình Minh tự hào là đơn vị có những đóng góp trong công tác sản xuất, kinh doanh và phát triển bền vững

Với gần 50 năm hình thành và phát triển, Nhựa Bình Minh đã không ngừng đổi mới và tiên phong trong lĩnh vực nhựa vật liệu xây dựng. Công ty luôn chú trọng quản lý chất lượng ở từng giai đoạn sản xuất, từ thiết kế, chế tạo đến kiểm tra chất lượng chặt chẽ. Sản phẩm của công ty không chỉ trải qua các bài kiểm tra về độ bền, an toàn và ổn định suốt vòng đời mà còn đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế.

Trong cuộc cách mạng về công nghệ, Nhựa Bình Minh đã triển khai hàng loạt giải pháp chuyển đổi số như phần mềm quản lý giao nhận hàng (Check In – Check Out), hệ thống quản lý chuỗi cung ứng (SCM) và ERP. Những nền tảng này tạo nên một môi trường vận hành thông minh, hiệu quả, đồng thời giúp công ty duy trì lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập.

Không những là công ty đi đầu về chất lượng sản phẩm, Nhựa Bình Minh còn chia sẻ nền tảng chất lượng này thông qua các dự án trách nhiệm xã hội (CSR). Một trong những hoạt động CSR bền bỉ của công ty chính là dự án “Thương nguồn nước, yêu tương lai” mang nước sạch đến những khu vực vùng sâu vùng xa, giúp người dân cải thiện chất lượng sống và thúc đẩy sự phát triển bền vững tại địa phương.

Giải thưởng “Thương hiệu vàng TP.HCM” không chỉ là minh chứng cho sự tin tưởng của các cấp chính quyền, đối tác và khách hàng, mà còn là động lực để Nhựa Bình Minh tiếp tục đổi mới, cải tiến công nghệ và nâng cao giá trị sản phẩm. Trong tương lai, Nhựa Bình Minh cam kết giữ vững vị thế tiên phong, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của TP.HCM và lan tỏa những giá trị bền vững trên khắp mọi miền đất nước.