Với chủ đề “Thương hiệu độc đáo để thành công”, hội nghị đã quy tụ các chuyên gia và lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu, cùng chia sẻ chiến lược và kinh nghiệm xây dựng thương hiệu mạnh mẽ, kết nối sâu sắc với khách hàng. Tham gia sự kiện là cơ hội ý nghĩa cho Nhựa Bình Minh nhìn nhận lại giá trị thương hiệu và tìm ra những phương thức sáng tạo để thành công bền vững trong kỷ nguyên số.
Là cái tên duy nhất của ngành xây dựng và vật liệu góp mặt trong Top 25 Thương hiệu niêm yết dẫn đầu năm 2024, Nhựa Bình Minh đã khẳng định được vị thế dẫn đầu vượt trội. Điều đặc biệt năm nay, danh sách Top 25 không chỉ giới hạn trong nhóm ngành tiêu dùng cá nhân và công nghiệp như năm 2023, mà mở rộng ra 12 ngành nghề khác nhau. Sự có mặt tiếp tục của Nhựa Bình Minh trong danh sách này, giữa những thương hiệu từ nhiều lĩnh vực khác, một lần nữa là niềm vinh dự to lớn, đồng thời cũng là minh chứng cho hành trình nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và giá trị bền vững cho người tiêu dùng.
|
Chất lượng luôn là yếu tố tiên quyết, giúp Nhựa Bình Minh tạo dựng được niềm tin vững chắc từ khách hàng. Từ nguyên liệu đầu vào, quy trình sản xuất cho đến thành phẩm đầu ra, công ty luôn đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe và ứng dụng công nghệ hiện đại từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới. Mỗi sản phẩm hoàn chỉnh vừa phải đạt yêu cầu về mặt kỹ thuật, vừa phải mang lại giá trị tối ưu cho người tiêu dùng. Tính đến 2024, Nhựa Bình Minh là đơn vị duy nhất trong ngành đạt chứng nhận WRAS và Lotus Green Product, cam kết các sản phẩm không chứa kim loại nặng, an toàn cho cả môi trường và người dùng trong việc dẫn nước sinh hoạt và nước uống.
Danh hiệu Top 25 Thương hiệu niêm yết dẫn đầu năm 2024 là một dấu ấn quan trọng trong hành trình phát triển của Nhựa Bình Minh, khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.
|